"MÙA ĐÔNG ẤM" TẠI TRƯỜNG THCS BÁN TRÚ TRI LỄ

Chủ nhật - 17/12/2023 15:18
“Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, nâng cao nhận thức, khơi dậy sự đoàn kết, gắn bó, tình yêu thương con người; thúc đẩy tinh thần nhân văn, biết trân trọng những giá trị truyền thống cho đoàn viên, hội viên, phụ nữ và nhân dân. Hỗ trợ một phần vật chất, chia sẻ tinh thần với các em học sinh, đồng bào còn đang gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn góp phần xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội.
Đoàn thiện nguyện xã Quỳnh Lập trao quà cho học sinh trường THCS Bán trú Tri Lễ
Đoàn thiện nguyện xã Quỳnh Lập trao quà cho học sinh trường THCS Bán trú Tri Lễ
Trong 2 ngày 16 và 17 tháng 12 năm 2023, được sự thống nhất của Đảng ủy, sự phối hợp của Đồn biên phòng Tri Lễ, đoàn thiện nguyện của UBMTTQ phối hợp cùng các TCCT-XH xã Quỳnh Lập đã tổ chức chương trình “Mùa đông ấm” tại trường THCS bán trú Tri Lễ, huyện Quế Phong.
chụp hình lưu niệm với trường
Đoàn chụp hình lưu niệm cùng giáo viên và học sinh trong trường
Đoàn thiện nguyện xã Quỳnh Lập gồm có đại diện Đồn biên phòng Quỳnh Phương, các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và thường vụ Hội nông dân, Hội cựu chiến binh, Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên, Hội cựu giáo chức và các thành viên đoàn thiện nguyện.
đc hồ cảnh thuận phát biểu
Đ/c Hồ Cảnh Thuận, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy đại diện đoàn thiện nguyện phát biểu ý kiến.
Về dự với chương trình “Mùa đông ấm” có các đồng chí là đại diện đồn biên phòng Tri Lễ, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Tri Lễ, cùng các giáo viên và học sinh của trường.
thầy lang văn lân
Thầy Lang Văn Lân, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu đáp từ.
Trong chương trình “Mùa đông ấm” Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các TCCT-XH xã Quỳnh Lập đã trao tặng công trình “Thắp sáng ước mơ” cho trường THCS bán trú Tri Lễ trị, công trình trị giá 6.000.000 đồng.
trao công trình thắp sáng ước mơ
Trao tặng công trình "Thắp sáng ước mơ" cho Nhà trường, trị giá 6.000.000 đồng.

Đoàn thiện nguyện của xã đã kêu gọi nguồn lực để tặng 50 suất quà cho 50 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS bán trú Tri Lễ, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng gồm 1 chăn ấm, 1 áo ấm, 1 thùng mì tôm và các sản phẩm thủy hải sản của Quỳnh Lập. Ngoài ra Đoàn còn tặng cá tươi, rau củ quả cho bếp ăn bán trú của nhà trường. 
trao quà 2
Trao quà cho các em học sinh.
Nhân dịp ngày Truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, đoàn đã đên thăm và tặng hoa chúc mừng tới Đồn Biên phòng Tri Lễ, đồng thời trao tặng bóng đèn năng lượng mặt trời, trị giá 6.000.000 đồng. Tổng giá trị các phần quà khoảng 60 triệu đồng.
tặng quà đồn bp
Thăm và tặng hoa và quà cho Đồn biên phòng Tri Lễ.
cá tươi
Cá tươi do các ngư dân Quỳnh Lập ủng hộ.
ruốc khô
Đặc sản ruốc khô Quỳnh Lập do người dân ủng hộ.
cá khô
Cá trỏng khô do Mô hình "Phụ nữ tiểu thương" ủng hộ.
củ quả
Rau củ quả của Trang trại Đông Hồi ủng hộ.

Hy vọng với những món quà vật chất và sự động viên về tinh thần của đoàn thiện nguyện, các đồng chí đang công tác tại Đồn biên phòng Tri Lễ sẽ như được tiếp thêm sức mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Mong rằng các em học sinh trường THCS bán trú Tri Lễ sẽ tiếp tục vững bước trên con đường đến trường dù đầy khó khăn cách trở, cố gắng học tập rèn luyện để trưởng thành xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 

Tác giả bài viết: Trần Quyên

Nguồn tin: quynhlap.hoangmai.nghean.gov.vn:

 Từ khóa: thiện nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây