TỰ HÀO CÔNG TRÌNH ĐOẠN ĐƯỜNG “SÁNG - SẠCH - ĐẸP”

Thứ năm - 25/04/2024 21:32
Chào mừng thành công đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã Quỳnh Lập, nhiệm kỳ 2024-2029 và chào mừng đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thị xã Hoàng Mai, nhiệm kỳ 2024-2029, công trình đoạn đường “Sáng – sạch – đẹp” tại thôn Sơn Long đã được hoàn thiện. Ngày 25/04/2024 Ban thường trục Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Quỳnh Lập đã đến thăm và bàn giao hỗ trợ cho công trình số tiền 6 triệu đồng.
BTT MTTQVN xã Quỳnh Lập đến thăm và bàn giao hỗ trợ công trình "Sáng - sạch - đẹp"
BTT MTTQVN xã Quỳnh Lập đến thăm và bàn giao hỗ trợ công trình "Sáng - sạch - đẹp"
Đoạn đường “Sáng – sạch – đẹp” tại thôn Sơn Long kéo dài từ đoạn đường nhà anh Duẫn Tiến đến nhà anh Truật Lâm, dài khoảng 200m, công trình bóng đèn đường, cờ trị giá hơn 20 triệu đồng được người dân đồng tình ủng hộ, huy động nguồn lực đóng góp từ nhân dân và hỗ trợ kinh phí của MTTQ.
gs làm đường
Ban GSĐTCĐ giám sát quá trình làm đường
Trước đây, đây là đoạn đường đi lại rất khó khăn vì còn là đường đất, sau khi làm lại đường bê tông người dân vô cùng phấn khởi vì đã có con đường mới đi lại thuận tiện, dễ dàng, sạch đẹp. Khi được đề nghị làm công trình đèn cờ chào mừng thành công đại hội MTTQ người dân đồng thuận và hưởng ứng nhiệt tình.
đường đèn cờ
Công trình "Sáng - sạch - đẹp"

Anh Nguyễn Quốc Quang, thay mặt cho người dân sinh sống tại khu vực này chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì đã có con đường mới nay lại có thêm đoạn đường đèn cờ, mỗi ngày chúng tôi sẽ nhắc nhở nhau quét dọn sạch sẽ, giữ gìn đoạn đường “sáng – sạch – đẹp”, hi vọng rằng trên địa bàn Sơn Long nói riêng và xã Quỳnh Lập nói chung sẽ có thêm thật nhiều đoạn đường sáng đẹp như vậy!”
 

Tác giả bài viết: Trần Quyên

Nguồn tin: quynhlap.hoangmai.nghean.gov.vn.

 Từ khóa: Công trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây