PHÒNG THƯ VIỆN ĐỒ CHƠI TẠI TRƯỜNG MẦM NON QUỲNH LẬP

Thứ sáu - 17/05/2024 05:02
Ngày 9/5/2024 Trường Mầm non Quỳnh Lập rất vinh dự và vui mừng được tổ chức Zhi Shan Foundation và Quỹ bảo trở em tỉnh Nghệ An tặng phòng thư viên đồ chơi.
Hình ảnh thư viện trường
Hình ảnh thư viện trường
           Ngày 9/5/2024 Trường Mầm non Quỳnh Lập rất vinh dự và vui mừng được tổ chức Zhi Shan FoundationQuỹ bảo trở em tỉnh Nghệ An tặng phòng thư viên đồ chơi.
          Thư viện đồ chơi tại trường mầm non là sáng kiến được tổ chức Zhi Shan Foundation triển khai ở những trường mầm non. Với mong muốn mang đến một không gian vui học hiện đại thân thiện, nơi trẻ em có cơ hội tiếp xúc với những đồ chơi có chất lượng tốt, có tính năng bổ trợ rèn luyện phát triển giác quan, nhận thức, sức khỏe.
          Thư viện đồ chơi tại trường mầm non giúp cho trẻ trang bị những kỹ năng, kiến thức cơ bản cho cuộc sống sau này và trước hết là có một tuổi thơ vui đùa bổ ích. Thông qua các hoạt động vui chơi, trẻ em không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn kích thích tư duy và nhận thức sáng tạo.
          Thư viện đồ chơi thực sự bổ ích, giàu sức hấp dẫn với trẻ, phát huy hiệu quả chức năng giáo dục của các học liệu, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
          Thư viện đồ chơi có mối quan hệ hai chiều với không gian lớp học và không gian cảnh quan sân trường và các tổ hợp không gian sinh hoạt, vui chơi. Tại thư viện tập trung các giáo cụ được phân loại theo từng góc có trình tự phù hợp với trẻ ở các độ tuổi. Môi trường học tập tại thư viện dựa trên tinh thần lắng nghe và chia sẻ, thấu cảm và khích lệ trẻ. Các chức năng chính của thư viện hướng đến là cơ hội để trẻ được học thông qua thực hành.
          Đây là một số hình ảnh tại phòng thư viện được tổ chức Zhi Shan FoundationQuỹ bảo trở em tỉnh Nghệ An trao tặng.
Thư viện 1
 
Thư viện 2
 
Thư viện 3
 
Thư viện 4
 
Thư viện 5
 
Thư viện 6
 
Thư viện 7
 
Thư viện 8
 
Thư viện 9
 
Thư viện 10
 
Thư viện 11
 

Tác giả bài viết: Hồ Thị Hồng

Nguồn tin: QUYNHLAP.GOV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây