Lễ kết nạp đoàn viên mới và bàn giao danh sách ĐVUT cho Đảng uỷ

Thứ tư - 27/03/2024 09:59
Bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng là sứ mệnh thiêng liêng, cao cả của Đoàn.
ảnh tập thể đoàn
ảnh tập thể đoàn
Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024), Chiều 26/3, Ban Thường vụ Đoàn xã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên lớp “Đoàn viên 93 năm Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh” và Lễ bàn giao Danh sách Đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng bồi dưỡng, giới thiệu kết nạp vào Đảng Công sản Việt nam. Tham dự buổi lễ có đồng chí Vương Đại Tương – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã, các đồng chí đại diện cấp uỷ các chi bộ; Chi đoàn Trường THCS Quỳnh Lập ; BTV đoàn xã và và 36 thanh niên ưu tú.
 
ảnh đoàn
Ảnh: Trao huy hhệu đoàn, thẻ đoàn và sổ đoàn cho đoàn viên mới

Nhân dịp này, Đồng chí Bí thư Đoàn xã đã giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới  và mong muốn các đoàn viên mới sẽ tiếp tục phấn đấu vì lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ vĩ đại. Thực hiện tốt lời hứa của người đoàn viên, trở thành một đoàn viên gương mẫu.
 
ảnh đoàn 2
Ảnh: Trao huy hhệu đoàn, thẻ đoàn và sổ đoàn cho đoàn viên mới

Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Đại diện cấp uỷ các chi bộ. Ban Thường vụ Đoàn xã Quỳnh Lập đã bàn giao danh sách 13 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy đảng để bồi dưỡng và 4 đoàn viên ưu tú để xem xét  kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam.  
bàn giao ds cho đảng
Ảnh: Đại ddện BTV Đoàn xã trao danh sách ĐVUT cho Đảng uỷ xem xét kết nạp

Đây là hoạt động thiết thực, có tính tuyên truyền, giáo dục cao hướng đến kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp.

Tác giả bài viết: Lê Huyền

Nguồn tin: quynhlap.gov.vn, Đoàn xã Quỳnh Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây